Wednesday 26 October 2011

BÌNH MINH TƯƠI MÁT TRÊN BÃI BIỂN CÁT CÒ 2


Vì trưa nay phải có mặt ở Hải Phòng để ra sân bay nên tôi thức dậy từ 6 giờ sáng. Mau chóng khoác ba lô và dắt chiếc  xe máy ra khỏi nhà trọ, tôi rú ga phóng về hướng các bãi biển của Cát Bà. 
Đa số các bãi biể đều cách trung tâm khoảng 2-3 km, các bạn có thể đi bộ nếu muốn giảm cân. Tôi hướng về bãi Cát Cò 1 và Cát Cò 2, hai bãi này nằm sát nhau. Lần theo một con dốc tôi bắt đầu đi xuống biển. Trước mặt tôi hiện ra một bãi cát vàng mịn và một mặt biển xanh lục lăn tăn sóng, trời nhiều mây chỉ thấy vài tia nắng le lói.hp_9371
Biển vắng vẻ chỉ có mình tôi, sau khi nhúng tay thử xem nước có lạnh quá không, tôi mạnh dạn chi vào một khe đá thay quần tắm và lao xuống nước. Đây là nơi tôi thay đồ.
hp_9364

Và đây là làn nước xanh mát mà tôi đắm mình trong đó.hp_9395
Tôi  thả mình bềnh bồng trong nước và cảm nhận sự tĩnh lặng xung quanh mình, một làn sóng êm ái lan tỏa đều khắp thân thể. Mở mắt ra toi thấy hai màu xanh và vàng, mặt trời đã bắt đầu ló dạng khỏi các áng mây.hp_9397
Sau một hồi bơi lội vây vùng, toi thả bước lang thang trên bãi biển. Những tảng đá với hình thù kỳ quái.
hp_9405
hp_9404

Một con đường chạy dọc các vách đá, nhưng nay đã hư hỏng,hp_9420
Từ trên cao nhìn xuống
hp_9432
hp_9421
Bãi biển Cát Cò 2 là đây.
hp_9433
Tôi lưu luyến chia tay với bãi biển tuyêt đẹp này trong ánh vàng lấp lánh của buổi bình minh.
hp_9435
catco beach 1
19 CommentsChronological   Reverse   Threaded
zipposgvn wrote on Oct 29, '11

Một buổi tắm biển thật yên tĩnh và tuyệt vời há. Nhiều tấm hình đẹp quá. Nhưng tui thích nhất là tấm áp cuối.
andropause wrote on Oct 29, '11
zipposgvn said
Một buổi tắm biển thật yên tĩnh và tuyệt vời há. Nhiều tấm hình đẹp quá. Nhưng tui thích nhất là tấm áp cuối. 
Ban đầu tui thích cái tấm này hơn .
hp_9421
Nhưng nhìn lại thì hơi u ám quá nên thích theo ông luôn.
hp_9435
andropause wrote on Oct 29, '11
andropause wrote on Oct 29, '11
Có Cát Cò 2 mà không có Cát Cò 1 thì tội quá :
hp_9475
huynhtran wrote on Oct 29, '11, edited on Oct 29, '11
May nhỉ, biển vắng người, hihi.. nếu không lại có truyền thuyết mới về Chử Đồng tử Androra đời..

".. tôi mạnh dạn chui vào một khe đá thay quần tắm và lao xuống nước. Đây là nơi tôi thay đồ."

hp_9364
andropause wrote on Oct 29, '11
huynhtran said
May nhỉ, biển vắng người, hihi.. nếu không lại có truyền thuyết mới về Chử Đồng tử Androra đời.. 
Ha haha chị thật có khiếu hài hước ...
huynhtran wrote on Oct 29, '11
andropause said
Ha haha chị thật có khiếu hài hước ... 
Tại em chỉ chỗ cho chị thấy mà còn thuyết minh là thay quần áo nữa chứ .. hihiiiii

No comments:

Post a Comment