Thursday 26 January 2012

ANDRO'S BLOG SO DAC BIET TAT NIEN


NGƯỜI MẪU GẶP TÌNH CỜ

Nếu các bạn để ý thì thấy Andro tui rất ít chụp các em xinh tươi (chắc ai cũng hiểu vì sao). Sở trường của tui là các mẹ , các chị bán cá, bán rau, bán báo  v.v .... nói chung là không có mấy em ! 

Hôm 28 Tết rồi, sau khi off line vui quá xá vui với các anh các chị (lại chị), tui lò mò ra khu trung tâm (tây nó gọi là đao thao - down town) uống cafe. 
Chu mẹt ơi đang uống ngụm cafe thơm phức thì tui suýt sặc vì thấy một em quá ư hấp dẫn đang sắp hàng lấy đồ uống .  

PhotobucketHồi nhỏ uống nhiều sữa bò nên tui rất nhạy với màu đỏ. Tui hăng máu lên quên cả sợ, nhào vô làm quen !!!
Ô mai gót, đôi chân trắng quá  !
Photobucket
Tui nhờ em làm mẫu chụp mấy tấm, em hỏi tui làm báo nào ? Tui nói là báo Pháp Luật !!!! Cho nó có vẻ đàng hoàng !
Photobucket
Em còn cười duyên nữa chứ !
Photobucket
Chụp một hồi thì cũng đến phút chia tay sau khi em chào : " Cháu cám ơn CHÚ , khi nào có hình chú mail cho cháu nha !". 
Tạm biệt em áo đỏ chân dài, Andro tui rời khỏi quán cafe tiếp tục đi lăng quăng nhìn ngó thiên hạ. 

Ô kìa chó nhà ai xinh ghê !
Photobucket
Chó xinh thì chủ chắc cũng not bad ! Tui xáp vào làm quen luôn.
 Đầu tiên tui hỏi chó này là giống gì vậy cô 
Nàng trả lời : " Giống Chihuahua đó anh !" . 
Thấy đàng kia có một con chó khác (gớm hôm nay sao lắm chó thế), tui dụ nàng, em ơi dắt chó của em đến làm quen với con chó kia  đi !
Photobucket
Giống chó hay ghê chúng quấn quýt lấy nhau, nô đùa với nhau . Ước gì anh và em cũng là hai  ....  
Photobucket
Sau đó cô chủ chó đi lựa sách còn tui thì say good -bye rồi đi tiếp !  
PhotobucketXanh xanh đỏ đỏ em nhỏ nó ham, tuy không còn nhỏ nhưng tui cũng rất ham xanh đỏ .
Photobucket
Một nhóm bạn trẻ kéo nhau đi dạo và chụp ảnh. 
Thấy anh bạn trẽ cầm máy ảnh, tui xin phép mượn tạm cô bé dễ thương. Gớm hôm nay sao nhiều người dễ thương thế !
Photobucket
Photobucket
Chả biết nàng tên gì, bao nhiêu tuổi nhỉ ???? Ta lang thang một mình trong chiều 28 Tết, chợt thấy bóng ai như hiện về
Photobucket
Tui nhanh nhẹn chạy qua mặt nàng và ....
Photobucket
Thấy bà con chỉ chỏ nói xì xầm gì đó làm tôi hơi khớp ! Nghe loáng thoáng Mi Du , Mi Da gì đó. Tui cứ nhoẻn miệng cười và chụp. Cô này có vẻ hiền, vui vẻ cười lại và làm điệu ! 

Photobucket
Photobucket


Mũi cao ghê @@@, phải cái vòng số 1 hơi khiên tốn 
Photobucket

Thôi tạm biệt Mi Du , anh sẽ gặp lại em trên film

Photobucket

 Trên con đường hoa chiều xuân hôm ấy, tui còn gặp lẻ tẻ các model.

 Model quái đản .

PhotobucketPhotobucket
Cũng dễ thương dù đang mệt đứ đừ sau khi dang nắng chụp hình .
Photobucket

Cặp này ăn mặc bụi bụi cũng hay nè !


Photobucket Trời nắng nóng quá, tui ghé vô Saigon Center hưởng ké tí máy lạnh cho tươi lại một chút. 
Đang đứng xem mấy thứ trang trí nội thất ở Nhà Xinh thì thấy bà con xì xào :  Quỳnh Anh kìa. Tưởng Phạm Quỳnh Anh hát Bonjour Vietnam cùng Marc Lavoine hóa ra Quỳnh Anh, nữ hoàng V-Pop made in Hanoi.
 Photobucket
Cô tỏ vẻ e ngại và cho biết hôm nay mặt không được đẹp, sau đó cô móc cặp kiếng đen phủ lên mặt . Thấy cô quả cũng  không đẹp lắm nên tui cũng chả chụp nữa sợ tốn film !
Đã đến giờ về, Andro tui lại may mắn gặp 3 cô áo dài vàng dễ thương ơi là dễ thương !
Photobucket
Photobucket

Nhìn tà áo dài bay phất phơ trong nắng vàng, tôi cảm thấy nàng Xuân quả đang hiện diện đâu đây, thật gần, thật ấm áp.

Photobucket

No comments:

Post a Comment