Monday 24 September 2012

VỊNH XUÂN ĐÀI - PHÚ YÊN


Chúng tôi đi xe từ Tuy Hòa hướng về Sông Cầu và đích đến là vịnh Xuân Đài. Lên ghe chạy vòng vòng trong vịnh, chỗ nào nước trong êm thì neo tàu lại nhảy xuống tắm. Nước rất xanh, biển rất êm ái. Trong lúc tàu di chuyển, tôi lò mò bò lên mũi thuyền và nằm lăn ra chụp những dây thừng dây chão. Khi ra hình tôi cũng bất ngờ. Ai bảo không đẹp nào ? Tôi thấy chúng gợi nên những mối ràng buộc, liên kết nhau giữa vạn vật trong thế giới này ! Và tôi cũng thấy trong đó màu của thời gian.








Khi tàu neo lại, chúng tôi nhảy ùm xuống biển và bơi vào môt hòn đảo gần đó. Màu nước biển ở đây quá tuyệt vời, chúng chuyển dần từ màu xanh ngọc trong trẻo qua màu xanh lục khi ra xa bờ.



Mấy tấm hình chụp sát mặt nước tôi chụp bằng máy compact vì một tay phải bám vào cái phao treo ở mạn tàu, môt tay cầm máy rà xuống sát mặt nước. Chân thì đạp vào thành tàu để cố định.


Sau khi bơi lội chán, chúng tôi leo lên tàu ăn cơm với cá hồng nấu ngót, mực nướng, ghẹ luôc ... Sau đó tàu chở chúng tôi đến Gành Đá Đĩa, một thắng cảnh lừng danh khác của Phú Yên.

4 comments:

  1. Ở đây post hình coi bộ đẹp quá anh ha.
    Cái ông nội Google với G+ này phức tạp quá anh ơi. Nhưng vọc một hồi thì thấy nó cũng hay hay vì dù sao cũng không giống cái chợ buôn FB. Nhưng mà nó lắm cửa sổ quá, và khi vào nhà người ta rồi không biết cách về lại nhà mình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó y như FB thôi nhưng tham lam làm nhiều logo quá , mà logo lại khó hiểu nên không quen. Tuy nhien post hình thi rat dep. Qua bên này thì giao luu ben G+ là chinh. Trang blogspot chi de post bài, dung quan trong chuyen ket ban hay comment o day. Tat ca là ben G+.

      Delete
  2. Anh chụp lên tay quá. Mấy tấm chụp biển màu đẹp ghê.

    ReplyDelete