Friday 2 September 2011

SEX IN THE AIR

Vừa bước vào quán bar PARADISE ở Pattaya là Kevin choáng váng ngay. Đập vào mắt chàng là một sân khấu nhỏ với 4 cô gái gần như trần truồng đang nhảy nhót như điên dại, xoáy vào tai chàng là điệu nhạc dance dồn dập, bập bùng tiếng trống lôi kéo chân người ta phải giật giật và xông vào mũi chàng là cái mùi của quán xá, của ăn chơi, trụy lạc - cái mùi pha lẫn giữa mùi khói thuốc lá, mùi rượu bia và mùi gái.  Kevin thấy tim đập thình thịch dồn dập theo điệu nhạc, máu chàng như chảy nhanh hơn réo sôi cuồn cuộn trong cái thân thể cường tráng của tuổi 35. Chàng lựa một chỗ ngồi ngay quầy bar sát với sân khấu và kêu bia.
Tuần trước Kevin còn đang ở thung lũng Slicon tuốt bên xứ Hoa Kỳ với một tâm trạng ngổn ngang vì vừa không có việc làm, vừa bị con bồ Mễ đá. Kevin cũng là dân mít da vàng mũi tẹt thôi nhưng năm 1982 vượt biên qua đến Mỹ bèn đổi từ tên cúng cơm Trần văn Kèn , nguyên quán Cà Mau, thành Kevin Trần cho nó hòa nhập. Kèn với Kevin cũng là K cả thôi . Nhờ trời thương và sáng dạ nên Kevin vừa làm bồi vừa đi học và hiện là kỹ sư viết phần mềm cho hãng Con Cá Chép lừng danh bên Mỹ. Thế nhưng chuyện đời chả như mơ, khủng hoảng kinh tế rơi xuống chả thèm chừa ai . Thằng cha chủ bự giao việc ngày càng nhiều, làm ngày công ty, làm đêm ở nhà mà cóc thèm tăng lương. Kevin hận quá nổi sùng lên khiếu nại với sếp. Chả cười cười quăng ra 20 cái hồ sơ xin việc. Làm được thì làm, không được thì thôi, sau lưng Kevin là cả tá kỹ sư Ấn Độ, Trung Hoa, Hàn  và cả Nga Xô nữa ! Thằng nào cũng giỏi như Einstein !
Mẹ kiếp ! O ép thế này thì sống sao nổi. Nghỉ mẹ nó đi chơi cái đã rồi tính. Kevin mua vé về quê thăm cha già rồi sẵn tiện dắt thằng bạn thân qua Thái chơi.
Thế là giờ đây, đúng 12 giờ đêm,  Trần văn Kèn Kevin và Lê văn Út Cà Mau cùng sánh vai nhau ngồi ngả ngớn trong cái quán bar Thiên Đàng. Cái thành phố Pattaya bé tí này chỉ thực sự sống khi màn đêm buông xuống. Ban ngày chỉ lờ đờ vài trung tâm thương mại, vài chuyến tàu chở khác ra đảo tắm biển hay đi tham quan ba cái làng Văn Hóa Dân Tộc toàn múa may với đánh box Thái, nhưng đến đêm, hàng trăm, hàng ngàn quán bar đồng loạt rực sáng đèn xanh đèn đỏ, bảng hiêu neon chớp tắt rực rỡ mời gọi khách làng chơi.
"Good man goes to paradise, bad man goes to Pattaya" . Ha ha ha !!! Một cái bảng hiệu treo trên tường viết vậy.

Kevin nhìn xung quanh mình thì thấy trong cảnh tranh sáng tranh tối của căn phòng rộng khoảng 30 m vuông có khoảng chục cái bàn cao, nhỏ và quanh mỗi bàn là một nhóm hỗn hợp đa sắc tộc - trai âu mỹ , gái thái lan. Đa số khách của quán là người phương tây da trắng, tóc vàng mắt xanh, mũi lõ. Mỗi anh lại ngồi cặp kè với một em da nâu, tóc đen , mắt đen, mũi tẹt ! Gọi là anh cũng không đúng lắm vì có nhiều anh lẽ ra phải gọi bằng bố hay ông ngoại mới chính xác. Ngay trước mặt Kevin và Út là môt 'ông ngoại' tóc bạc nhưng da dẻ còn hồng hào đang hôn tới tấp vào một 'bé' tuổi trạc 16,17 gì đó.  Kevin và Út dán mắt lên sân khấu say sưa ngắn các các 'vũ công' đang uốn éo khoe các đường cong bốc lửa. Các cô gái chỉ mặc một cái áo nhỉnh hơn cái nịt ngực một chút đẻ lộ đôi gò bồng đảo căng tròn và phần dưới là một cái quần short cực ngắn khoe đôi chân dài và cái mông tròn trịa lúc nào cũng ngúng nguẩy. Ngồi một hồi không thấy có em nào thèm hỏi han, thằng Út kết luận :
- Cái quán này chắc nó đàng hoàng  mày ạ ! Chắc phải kêu mới có.
Kevin trả lời :
- Ừ ! Thì mày coi có em nào hợp nhãn thì mời lại ngồi chung cho vui.
Kevin giao việc này cho Út vì nó làm thầu xây dựng nên quen ba cái vụ em út này lắm.  Thằng Út lia mắt dò dẫm từng góc kẹt, bỗng mắt nó rực sáng y như một con thú đánh hơi thấy mồi. Kevin Kèn dõi theo ánh mắt nó thì thấy ngay đối diện chỗ hai thằng ngồi là một em da trắng, mắt đen lay láy, xinh xắn, vẻ đep kiểu Trung Hoa. Thằng Út nháy mắy lia lịa và khẽ giơ một tay lên vẫy vẫy. Nó ra tín hiệu gọi bạn. Bên kia cũng đã 'connect' , em khẽ cúi đầu chào và miệng nở một nụ cười tươi như hoa. Út cũng cười cười và nâng ly bia lên ra dấu mời gọi. Em từ từ di chuyển về phía chúng tôi. Đó là một cô gái rất trẻ, thân hình nhỏ nhắn, cũng ăn mặc y như các vũ công, trên bra , dưới short. Thế là bằng thứ tiếng anh ba rọi, Út và Ratana cứ nửa thì thà thì thầm nửa hét vào tai nhau.
Đã vào đây thì các nỗi buồn khó mà tồn tại. Những điêu nhạc dồn dập, điếc tai điếc óc, vui nhộn, kích thích con người phải rung lên, phải hoa tay múa chân, phải buông thả. Men rượu nồng nàn làm đầu óc mụ mị, bay bổng , mắt lâng lâng nhìn sự đời. Những cô gái xinh đẹp, mắt to tròn nhìn ta đắm đuối làm ta muốn chìm trong đôi mắt ấy. Và một điều quan trọng là giá phải trả. Quá rẻ. Với giá rẻ hơn một ly cafe Starbucks ở Mẽo là bạn có quyền  có 1 chai bia và ngồi xem các go-go girls nhảy điên loạn. Với giá hai ly cafe , bạn có thể mời một cô gái mà bạn thích đến ngồi nói chuyện và ôm ấp chút đỉnh, với 10 ly cafe bạn có thể rủ cô ấy về phòng và vui vẻ thâu đêm. Tóm lại vào một quán bar ở Pattaya bạn sẽ quên hết muộn phiền và chơi tới bến. 
Bạn sẽ làm những điều mà bạn chỉ có thể thấy trong giấc mơ hoang đàng ở nhà bạn. Còn ở đây, giấc mơ ấy là sự thực !
Ngoài sân khấu chính, quán bar này còn có hai cái bục nhảy nhỏ kê ở hai góc. Và chính từ cái góc sau lưng mà Kevin phát hiện ra Vanida. 
Vanida đang nhảy, nàng mặc một cái áo lưới phủ bên ngoài áo ngực màu đen, quần short bằng vải jean xanh bạc màu. Nhờ cái áo nên trông nàng không quá lõa lồ như các ô gái khác. Đôi mắt rất to và cái miệng rộng với đôi môi đỏ gợi cảm. Kể từ lúc nhìn thấy nàng, Kevin bớt chú ý đến sân khấu phía trước, thỉnh thoảng chàng lại ngoái đầu ra sau nhìn Vanida uốn éo. Hết bản nhạc thì Ratana đang ngồi với thằng Út đứng dậy xin phép  lên sân khấu nhảy. Có lẽ nàng là cô gái trẻ nhất ở đây nên được cách khách hàng khích lệ bằng cách đưa tiền boa lia lịa. Mỗi lần cầm tiền, Ratana lại mỉm cười cám ơn, nụ cười hồn nhiên duyên dáng và nàng xếp tiền theo chiều dọc thành một thanh dài , gấp đôi lại nhét vào cạp quần ! Út kêu thêm bia và hai thằng cùng nốc cạn chai. Không khí ngày càng 'nóng', hưng phấn dâng tràn Út móc tiền ra 'tip' cho tất cả các em đang nhảy trên sân khấu. Đang say sưa thưởng thức bỗng Kevin thấy có ai khẽ chạm vào vai chàng. Quay lại thì ra là Vanida, cô gái nhảy ở cái bục trong góc hồi nãy. Nhìn gần mắt Vanida sâu hun hút và nàng hỏi là ngồi chung với chàng được không ? Kevin gật đầu lia lịa nhưng mà có mỗi một cái ghế thì biết ngồi vào đâu. Vanida tự nhiên len vào ngồi giữa hai chân chàng, thế là bỗng dưng có một cô gái đẹp xà vào lòng. Vanida thân mật kéo hai tay Kevin choàng ngang qua bụng nàng. Lần đầu tiên trong đời chàng mới thấy một cái bụng phẳng đến thế. Chắc nhờ nhảy nhót nhiều nên bụng nàng phẳng lì không chút mỡ thừa. Sự cọ sát giữa hai thân thể làm cả người Kevin căng cứng. Chàng nhìn sâu vào mắt Vanida và nói  :
- Mắt em đẹp quá.
- Cám ơn. Anh cũng có đôi mắt đẹp đó.
- Ôi ! Anh mà đẹp cái gì. Em ở đâu xuống đây. 
- Dạ ! Em ở Chieng Rai. Còn anh từ đâu đến ?
- Anh từ Lào qua đây. 
- Lào ư ! Anh biết nói tiếng Lào không ?
- Không ! Vì anh di cư qua VN từ nhỏ nên quên mất tiếng Lào rồi.
Sở dĩ Kevin nói láo mình là người Lào vì chàng biết dân Thái rất thân thiết với dân Lào. Hai người ngồi sát rạt với nhau, cụng ly và cùng nhìn lên sân khấu. Lúc này nhạc chuyển qua bài Hotel California, vốn là bài mà Kevin và Út rất rành vì tập đánh guitare từ thờ trung học. Âm điệu réo rắt lôi cuốn Kevin cất tiếng gào theo bài hát 

Wellcome to the Hotel California
Such a lovely place (such a lovely place)
Plenty of room in Hotel California
Any time of year
You can find it here

Theo điệu nhạc kích động cả hai cặp cùng rời khỏi ghế, đứng nhảy nhót và cùng hòa lời ca. Kết thúc bài hát Kevin kéo Vanida sát vào người và khẽ đặt một nụ hôn lên má nàng. Nàng ngước nhìn chàng, ánh mắt lấp lánh trong ánh đèn màu. Ở ghế sát bên thằng Út và Ratana cũng quấn lấy nhau không rời. Và khắp nơi trong quán cặp nào cũng đều quấn quít, âu yếm nhau. Giờ đây thần ái tình đã xả súng bắn hàng loạt đạn và không khí ngập ngụa mùi hương tình ái. Thật đúng là sex in the air. 

(CÒN TIẾP)
ái tựa thật là hấp dẫn. Mà hấp dẫn thiệt...
andropause wrote on Aug 20, '11
" Sex in the Air" thật khó dịch , nhóm từ này xuất hiện trong bài hát rất hay là bài S&M do Rihanna trình bày. Theo ý Andro tui thì từ này dùng diễn tả tình trạng mà bầu không khí tràn ngập 'mùi' sex !
huynhtran wrote on Aug 20, '11
Andro đang viết tiểu thuyết hay là viết phóng sự đó.
andropause wrote on Aug 20, '11
huynhtran said
Andro đang viết tiểu thuyết hay là viết phóng sự đó. 
Truyện ngắn chị ơi ! Phóng sự là ra khỏi nhà qua Pattaya ở luôn à nha !
nguoigiaonline wrote on Aug 20, '11
andropause said
Truyện ngắn chị ơi ! Phóng sự là ra khỏi nhà qua Pattaya ở luôn à nha ! 
:-))
huynhtran wrote on Aug 21, '11
andropause said
Truyện ngắn chị ơi ! Phóng sự là ra khỏi nhà qua Pattaya ở luôn à nha ! 
Hay đó à nha, bs mà viết tiểu thuyết... thì sẽ rất hay hơn nhà văn bình thường đó.
Comment deleted at the request of the author.
andropause wrote on Aug 20, '11
Những con đường đầy quán bar



andropause wrote on Aug 20, '11
Các cô gái trẻ luôn mời gọi
khucthuydu09 wrote on Aug 20, '11
Chòy oy..nhạc nó quánh lộn dzới nhau cà :)))
andropause wrote on Aug 20, '11
Chòy oy..nhạc nó quánh lộn dzới nhau cà :))) 
Rồi ! Điều chỉnh rồi.
Mới đầu phần nhạc trong bài viết không thấy xuất hiện nên anh paste thêm một phát ở comment !
nguoigiaonline wrote on Aug 20, '11
Tại người comment bê nguyên khuôn nên bị vậy đó, haha.
andropause wrote on Aug 20, '11
Tại người comment bê nguyên khuôn nên bị vậy đó, haha. 
Tại mul anh ơi ! Mới khen xong là nó cà giựt. Gắn vô bài chính rồi mà nó hổng chịu chạy nên em gắn thêm vô comment !!!

Truyện anh viết hay quá, đọc cuốn hút lắm đó! Em chờ xem tiếp tập sau hén "nhà văn" :D
andropause wrote on Aug 21, '11
leyenoanh said
Truyện anh viết hay quá, đọc cuốn hút lắm đó! Em chờ xem tiếp tập sau hén "nhà văn" :D
Viết liều mạng thôi ! Cám ơn leyenoanh đã động viên !
nuthanvodanh wrote on Aug 21, '11
HAP DAN !
andropause wrote on Aug 21, '11
HAP DAN ! 
Thiệt hôn nuthanvodanh ? Nếu vậy thì viết tiếp.
dewdrops12 wrote on Aug 21, '11, edited on Aug 21, '11
Sex is in the air...heehehe như love is in the air..:)

http://www.youtube.com/watch?v=NNC0kIzM1Fo
andropause wrote on Aug 21, '11
dewdrops12 said
Sex is in the air...heehehe như love is in the air..:) 
Uh oh ! Đang nghe John Paul Young hát đây !
Sex thì 'trần tục' hơn love ! Nhưng mà love mà không có sex thì ... kẹt quá !
dewdrops12 wrote on Aug 21, '11, edited on Aug 21, '11
andropause said
Uh oh ! Đang nghe John Paul Young hát đây !
Sex thì 'trần tục' hơn love ! Nhưng mà love mà không có sex thì ... kẹt quá !
 
Andro đổi title lại đi ..Sex is in the air ...vì Sex in the air =Sex trên máy bay ..ehhehe nên nãy vô tưởng Andro viết kinh nghiệm máy bay chứ hehehe
andropause wrote on Aug 21, '11
dewdrops12 said
Andro đổi title lại đi ..Sex is in the air ...vì Sex in the air =Sex trên máy bay ..ehhehe nên nãy vô tưởng Andro viết kinh nghiệm máy bay chứ hehehe 
Andro thích giữ nguyên văn trong bài hát này nè
http://mp3.zing.vn/bai-hat/S-M-Britney-feat-Rihanna/IW7AI8EE.html

" Cause I may be bad
But I’m perfectly good at it
Sex in the air
I don’t care
I love the smell of it
Sticks and stones
May break my bones
But chains and whips
Excite me "
Ngoài ra :
What is sex in the air?
Referring to the Rihanna song S&M. It uses the phrase 'sex in the air' and I was wondering what that meant.
Best Answer - Chosen by Voters

I think it's meant to be like you can smell it in the air?
http://answers.yahoo.com/question/index?qid=20110401105721AAUwgo4
dewdrops12 wrote on Aug 21, '11, edited on Aug 21, '11
phê phê ..hehehe tiếp tiếp ..đang wondering là nàng là con gái hay con trai đổi hệ ..hehehe
andropause wrote on Aug 21, '11
dewdrops12 said
phê phê ..hehehe tiếp tiếp ..đang wondering là nàng là con gái hay con trai đổi hệ ..hehehe
V. mà không vô coi bài này là anh Andro buồn lắm đó ! Vì chính V. (qua nhũng bài viết) đã 'khơi nguồn sáng tạo' cho anh đó !
dewdrops12 wrote on Aug 21, '11
andropause said
V. mà không vô coi bài này là anh Andro buồn lắm đó ! Vì chính V. (qua nhũng bài viết) đã 'khơi nguồn sáng tạo' cho anh đó ! 
hehehe Andro..:) vậy thì chắc V phải viết nhiều hơn để Andro viết tiếp :) bài Andro phê hơn bài của V nhiều :)
andropause wrote on Aug 21, '11
dewdrops12 said
hehehe Andro..:) vậy thì chắc V phải viết nhiều hơn để Andro viết tiếp :) bài Andro phê hơn bài của V nhiều :) 
Thôi đi cô ơi ! Khúc sau anh sẽ viết nhẹ hơn em viết !
anhoang365 wrote on Aug 21, '11
Đọc xong bài này, em hết muốn đi Thái! Hehhehehhe! Sợ quá!
andropause wrote on Aug 21, '11
anhoang365 said
Đọc xong bài này, em hết muốn đi Thái! Hehhehehhe! Sợ quá! 
Thì em vào shopping mall hay đi uống nước dừa !
dewdrops12 wrote on Aug 21, '11
:) Andro
nguoiphobien09 wrote on Aug 21, '11
Đọc tiếp phần 2 đây . Mấy bữa nay sôt nên không có hứng đọc
xitrumcali wrote on Aug 24, '11
Andro lúc này gan cùng mình nghen :D
andropause wrote on Aug 24, '11
xitrumcali said
Andro lúc này gan cùng mình nghen :D 
Hehehee ... đang nghỉ hè nên hưỡn quá sinh tật !!!!
Truyện fiction mà anh ơi !
thithao wrote on Aug 24, '11
Woa, đi thực tế nên truyện sinh động hẳn :))
andropause wrote on Aug 24, '11
thithao said
Woa, đi thực tế nên truyện sinh động hẳn :)) 
Hey ! Silent please !
lotus57 wrote on Feb 20
BS đa tài, đa năng nghen ! mà chị thấy những BS giỏi thì giỏi đều hết : văn học, nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, làm việc thiện ....
Bravo ! hồi đó giờ chỉ đến BS để khám bệnh thôi, đâu có thời gian nói chuyện ngoài lề với BS, đâu biết hết tài nghệ của BS :))
Hat off :>>
andropause wrote on Feb 20
lotus57 said
BS đa tài, đa năng nghen ! mà chị thấy những BS giỏi thì giỏi đều hết : văn học, nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, làm việc thiện ....
Bravo ! hồi đó giờ chỉ đến BS để khám bệnh thôi, đâu có thời gian nói chuyện ngoài lề với BS, đâu biết hết tài nghệ của BS :))
Hat off :>>
 
Cám ơn chị Liên, em chỉ viết linh tinh thôi ! Được cái nhiều cảm xúc !
Bài này đọc lại thấy cũng hay !!!!
Để gủi cho bạn bè xem !


No comments:

Post a Comment