Monday 26 September 2011

VŨNG TÀU DU KÝ 2 LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH NGU7OI DAN BA HAP DAN


Từ chuyến tàu này qua chuyến tàu khác, từ SG trôi đến Vũng Tàu, đời tui cứ lênh đênh theo sóng theo gió. Trong cái bập bềnh, chao đảo ấy tui chợt khám phá ra bí quyết làm đẹp của các bà các cô sau khi ngắm đủ 1001 người đẹp.
Tui sẽ trình bày theo thứ tự từ đầu tới đuôi , sorry các bà làm gì có đuôi, từ đầu tới chân ạ.

1- ĐẦU

Hiếm ai có diễm phúc mang một khuôn mặt yêu kiều cỡ Dương tử Quỳnh hay cô đại sứ du lịch mới của ta là Lý Nhã Kỳ , do đó ta cần mánh một chút.  Ngoài kẻ mắt, tô môi, nhuộm tóc high-light ... tất cả đều chỉ là vô ích nếu thiếu một cặp kính dzâm ! 
Vâng, thưa quý bà thật đơn giản, một cặp kính dzâm hơi to một chút sẽ đem lại một chút huyền bí, một chút sang trọng và quan trọng hơn là nhìn vào chả ai biết mình đẹp hay xấu !!!!

Chọn kính nên chọn màu nâu hay ám chút hồng, đừng quá sậm, không nên chọn loại đen thủi đen thui nhìn cứ y như thầy bói mù !

2- NGỰC
Hiếm có ai mà có ngực đầy đặn, nõn nà như ... Thôi hổng nói đâu. Nhưng mà chắc chắn làquý bà nào cũng có ngực ! Có điều to nhỏ khác nhau thôi. Mà có thì phải khoe ra. Áo thun bó (tây gọi là T-shirt) , khoét cổ sâu là mặt hàng chiến lược. Tui đố thằng đàn ông nào nhìn một quý bà mà không 'quét' qua bộ ngực.

" Đôi gò bồng đảo sương còn ngậm, 
Một lạch đào nguyên suối chửa thông "
Đấy từ xưa thầy đồ thầy khóa làu thông kinh sử thánh hiền còn thế nữa huống hồ là ... Andro !
Mà nếu quý bà quý cô nào có đôi tay đẹp thì có thể tận dụng ưu thế của áo thun ba lỗ, loại áo mà các ông cử tạ hay mặc.
Mà nhỡ ngực có hơi nhỏ cũng chả sao, đã có Triumph Maximizer ạ !

 3- MÔNG VÀ ĐÙI
Em thong thả bước trên cầu tàu, mái tóc nâu từng lọn cong cớn uốn quanh khuôn mặt trái xoan kiêu sa với cặp kính mát Gucci nâu nhạt. Dễ thương há ! Chiếc áo T-shirt màu tím than hiệu Giorgio Armani bó sát thân mình, cổ áo trễ tràng để lộ một khe ngực trắng nõn, sâu thẳm mà trên đó lấp lánh một cánh bướm bằng đá quý PNJ. Bao quanh bộ ngực là ... Thôi stop đi , ông đâu phải là máy chiếu tia X đâu ! Chém gió vừa thôi nha.
Đoạn trên tui mới ôn lại có hai bí quyết vừa nêu mà tui cũng muốn ... chảy nước miếng rồi ! Còn thêm cái thứ ba nữa chắc ... chảy máu camluôn ! 
Tất cả sẽ không hoàn hảo nếu em không chơi một cái quần short ngắn tới  bẹn. 
Bí quyết thứ ba để trở thành một phụ nữ hấp dẫn rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao lại tiết kiệm vì ít tốn vải chính là một cái quần short. Quần bằng kali, linen, cotton ... gì cũng được, cốt yếu là phải ngắn. 
Đôi chân của quý bà sẽ thành một điểm nhấn thu hút đôi mắt của quý ông ! 
Lỡ chân không đẹp thì đã có vớ da (bas).

Ngoài ra còn một chi tiết phụ nữa là các điểm chiến lược số 2 và số 3 sẽ được gia tăng độ nóng bằng một đôi guốc cao gót, nó sẽ uốn cong cột sống đẩy ngực ra trước và cái mông ra sau, một chữ S đầy nữ tính gợi cảm.
Tóm lại : 
Để trở thành một phụ nữ hấp dẫn, quý bà quý cô chỉ cần :
Kính dzâm.
- Áo thun hở ngực.
- Quần short siêu ngắn.

Dẫn chứng cụ thể, các bạn xem show ca nhạc đố tìm thấy em nào không hở ngực hay hở đùi. Có khi còn hở cả chỗ khác đi ấy chứ, gọi là lộ hàng !
Thu Minh, Thủy Tiên diện quần ngắn lên sân khấu

Thu Minh, Thủy Tiên diện quần ngắn lên sân khấu


Thực hành : 
Mắt kính đen : Có
Áo thun : Có
Quần cụt : Có 

Chết mồ rồi ! Tui quên mất một điều : 
 TRẺ -  Cần phải trẻ nữa các bạn ạ !
Andro
10/2011

(còn tiếp)
[trừ ảnh cuối do Andro chụp, tất cả các ảnh khác đều lấy từ internet]

No comments:

Post a Comment