Monday 26 September 2011

VŨNG TÀU DU KÝ 1


Thế là thứ bảy này lại đến phiên mình đi Vũng Tàu 'kiếm sống' rồi ! Trời mới tờ mờ sáng mà đã phải chui ra khỏi chăn êm nệm ấm để kịp đón chuyến tàu cánh ngầm 6:30. 
Hôm nay trời lại mưa lất phất nữa chứ, lạnh tê đít luôn. Mà mỗi lần ra bến là mỗi lần tui lại thấy lòng ghen tị nổi lên ầm ầm. Biết ghen gì không ? Ghen với mấy người đi chơi đó. Mình thì đi làm, người ta thì đi chơi biển. 
Ai cũng ăn mặc thiệt là đẹp. Quý bà quý cô không tha thướt trong đầm đìa thì cũng khoe chân dài, chân ngắn qua cái quần short cũn ca cũn cỡn. Còn quý ông quý cậu thì thế nào cũngáo thun , quần lửng và đeo kính đen. Tuy ăn mặc có khác nhưng ai cũng tươi vui hớn hở, chỉ có cái thằng tha phương cầu thực như tui là mặt cứ nhăn nhăn nhó nhó như táo bón lâu ngày.
Mà bà con biết tại sao cứ tới tháng là  tui đi Vũng Tàu không ? Số là ngoài đó có cha xì thẩu xây một cái phòng khám to đùng ngay Bãi Trước, ông thầy tui tuy là Giáo Sư - Tiến Sĩ tiến tới hệ tại chức nhưng cũng giỏi cả bi zi nét nên cũng hùn vốn trong đó. Vừa hùn vốn bằng tiền, ổng còn hứa chi viện cả người. Và chính tui là 1 trong những cái thằng người đó đây ! 
Nói thiệt ngay từ đầu tui đã từ chối rồi nhưng mà cái thằng quan nịnh thần bạn tui nó năn nỉ quá thành tui cũng siêu lòng gật đầu cái rụp. Thế là 4 tay bác sĩ thay nhau mỗi tuần ra Vũng Tàu một lần để tiếp hơi cho cái phòng khám Vú Mẹ. Được vài tháng thì thằng quan nịnh thần rút mẹ nó mất để anh em chiến đấu một mình. Đúng là đéo tin nổi mấy cái thằng nịnh.
Thôi bỏ qua chuyện 'lịch sử' đi, vô đề đây. Tính tui vốn giỏi thích nghi nên trong gian khó phải tìm cách làm cho mình vui chứ, biến duty(nghĩa vụ)  thành hobby (thú vui) ! Sorry nha , tui ghét xài tiếng anh lắm nhưng mà lâu lâu cho xổ chút cho nó sáng, sorry lần nữa !
Nhiều khi niềm vui nhỏ nhoi lắm, thí dụ như ngắm áng mây hồng buổi rạng đông hay nhìn vài bông hoa, chiếc lá rung rinh trong gió.

Hoa nở tét bét, đúng là đời hoa tả tơi trong mưa vùi gió dập.


Có khi niềm vui vĩ đại hơn khi ngắm một cặp chân dài miên man làm mình cứ phải lẩm nhẩm : " Thiện tai ! Thiện tai !".


Lên tàu rồi thì người đọc báo, kẻ ngủ gà ngủ gật, mà mấy người đọc báo chán rồi cũng gật gà gật gù thôi. Mà quan sát mấy người đang ngủ gật cũng hay phết.
Thí dụ như anh này.


Hay chị này

Sau đó họ tự ngả vào nhau !!!! Sướng ghê.
Chú này thì có vẻ suy tư dữ.

Nhưng mà tui khoái nhất là tấm ninja này :

Còn đây là kỵ sĩ không đầu :



Trong những chuyến đi như thế, tưởng chừng như nhàm chán nhưng mà cũng có khối điều hay hay. Không phải lúc nào tui cũng ngắm người ta ngủ mà thấy sướng đau nhé. Cái này mới sướng nè.
Đó là cảnh những đôi tình nhân rúc vào nhau, sờ sẫm nhau, nắn bóp nhau.





Họ cứ rúc ra rúc rích như đôi chim non ấy ! Mà chỉ có tình nhân mới có cái trò khỉ ấy, chứ còn khi ván đã đóng thuyền thì các ông giả vờ ngủ mặc kệ u nó làm gì thì làm !
Mà xin các bạn đừng có nghĩ tui là thằng bịthị dâm, thích nhìn đùi nhìn vế (mà đàn ông ai chả thích nhìn, thằng nào không nhìn thì họa chăng cận nặng hoặc mù ). Lắm lúc tui cũng phi lô zốp ra phết. Chơi cả black and white nữa .


Tấm này thì tui cũng chả biết muốn diễn tả cái gì nữa.  

Nhưng mà ai khôn thì cứ sưu tập sẵn hình của tui đi vì sau này biết đâu cũng giống như Vincent van Gogh ?!
Thể loại trừu tượng nè bà con


Thế là cứ tháng này sang tháng khác, lính đánh thuê tui cứ đi đi về về giữa hai thành phố SG - Vũng Tàu lấy niềm vui của người khác làm niềm vui của mình. 
Để rồi một ngày ... 

(còn tiếp)

 
32 CommentsChronological   Reverse   Threaded
khucthuydu09 wrote on Oct 8, '11
E thích 3 tấm hình cuối :D quá xá đẹp.

Công nhận anh gan ghê nha, chụp lén toàn cảnh nóng , hông sợ bị quánh bầm mình khi ngừ ta phát hiện ra hả? uhm
andropause wrote on Oct 10, '11
E thích 3 tấm hình cuối :D quá xá đẹp.

Công nhận anh gan ghê nha, chụp lén toàn cảnh nóng , hông sợ bị quánh bầm mình khi ngừ ta phát hiện ra hả? uhm
 
Hehehe ! Cám ơn Khúc. Phải có tech ních chứ lị !
walkinclouds wrote on Oct 8, '11
hehehe, chụp lén thiệt là hay, may là người ta hông biết, biết dám đập máy bầm mặt rồi
biengbiec wrote on Oct 8, '11
hehehe, chụp lén thiệt là hay, may là người ta hông biết, biết dám đập máy bầm mặt rồi 
Tui cũng đang nghĩ rứa đó Heheheh
andropause wrote on Oct 10, '11
hehehe, chụp lén thiệt là hay, may là người ta hông biết, biết dám đập máy bầm mặt rồi 
Nghĩ lại thấy sao mình gan quá ! Ở VN mới dám chứ bên tây là phải xin phép đó !
tudinhhuong2410 wrote on Oct 8, '11
Mấy bả trong hình mà lên blog của anh là anh bị te tua đó nha.
Haha.
Hình nào cũng đẹp!
andropause wrote on Oct 10, '11
Mấy bả trong hình mà lên blog của anh là anh bị te tua đó nha.
Haha.
Hình nào cũng đẹp!
 
À há ! Thôi hy sinh cho các ban multiply có bài và hình minh họa !!!!
huynhtran wrote on Oct 9, '11
Bài viết rất ư là...hot đó Andro à...hee
andropause wrote on Oct 10, '11
huynhtran said
Bài viết rất ư là...hot đó Andro à...hee
Sau khi đọc diễn văn của Steve Jobs : " Thời gian của các bạn là có hạn, vì thế đứng lãng phí để sống cho một cuộc đời ai đó...", em viết kiểu khác hơn một chút , chỉ một chút thôi chị ạ !
huynhtran wrote on Oct 9, '11
Hot cả văn từ và hình ảnh.. lâu lâu bs cũng quậy dữ, dùng đủ thứ slang language nữa đó nha..haha.
Cứ tìm trong duty cũng thấy cả khối thiền trong đó, đâu nhất thiết phải ngồi thiền mới thấy thiền đâu Andro nhỉ.
andropause wrote on Oct 10, '11
huynhtran said
Cứ tìm trong duty cũng thấy cả khối thiền trong đó, đâu nhất thiết phải ngồi thiền mới thấy thiền đâu Andro nhỉ. 
Chị huynhtran, em thật mến chị vì những nận xét rất nhẹ nhàng mà thâm thúy.
zipposgvn wrote on Oct 9, '11

Tui để ý thấy ông rất hay chụp những cái cọc dùng để neo thuyền!
andropause wrote on Oct 10, '11
zipposgvn said
Tui để ý thấy ông rất hay chụp những cái cọc dùng để neo thuyền! 
Ồ ! Chắc mình hay nghĩ đến bến bờ hay cần một cái gì đó để neo mình lại !
zipposgvn wrote on Oct 9, '11

Ai khôn khéo và "biết nhìn người", "biết nhìn ảnh" thì cứ lưu giữ những bức ảnh do Andro chụp. Tui là một người khôn khéo "biết nhìn hàng" đó nghen: Lâu nay tui đã lưu giữ hàng trăm bức ảnh do ông chụp rồi đó nghen.
nguyenloann wrote on Oct 9, '11
Bác chụp lén và dìm hàng quá dữ !
nguyenloann wrote on Oct 9, '11
Bác chụp lén và dìm hàng quá dữ !
andropause wrote on Oct 10, '11
Bác chụp lén và dìm hàng quá dữ ! 
Cảm ơn nguyenloann ! Mình không có dìm hàng đâu ! Tất cả những hình minh họa đều đã được post trong các entry trước. Thí dụ :
http://andropause.multiply.com/photos/album/27/Sensual
anhoang365 wrote on Oct 9, '11
Doc bai anh viet that tuc cuoi, vui lam ... lam em cung vui lay. Cam on anh nhieu. May nay stress qua, lan mat tieu! hhehehhehhe
andropause wrote on Oct 10, '11
anhoang365 said
Doc bai anh viet that tuc cuoi, vui lam ... lam em cung vui lay. Cam on anh nhieu. May nay stress qua, lan mat tieu! hhehehhehhe 
Mong em chóng qua cơn ! Hai ba tuần rồi anh cũng xìu quá, bữa nay mới hồi phục. Thấy bạn buồn, mình cũng hơi buồn lây.
dandelion081 wrote on Oct 9, '11
Ngủ thật nên trông mặt không có gian tí nào...hí hí...Ảnh cuối màu biển trông đẹp quá Andro ơi.
andropause wrote on Oct 10, '11
Ngủ thật nên trông mặt không có gian tí nào...hí hí...Ảnh cuối màu biển trông đẹp quá Andro ơi. 
Hôm bữa đang còm bên dandelion thì multi bị trục trặc !!! Bữa nay mới vào lại được ! À màu này là có rờ tút rồi !
dandelion081 wrote on Oct 10, '11
andropause said
Hôm bữa đang còm bên dandelion thì multi bị trục trặc !!! Bữa nay mới vào lại được ! À màu này là có rờ tút rồi ! 
Không phải ai rờ, ai tút cũng được thế đâu, chẳng hạn như em nè...hihi...
andropause wrote on Oct 11, '11
Không phải ai rờ, ai tút cũng được thế đâu, chẳng hạn như em nè...hihi... 
dandelion :)
andropause wrote on Oct 10, '11
Mul bửa nay trình bày kiểu còm một nơi, reply một chỗ không thú vị bằng hồi trước !
anhoang365 wrote on Oct 10, '11
Hehhehhehe! Cam on anh
caulongbachai wrote on Oct 10, '11
hic hic, dạo nầy đánh thuê nữa à? Hai tấm từu tượng có giá trị lắm, phải lấy dìa phòng khi có lúc cần đem ra bán đấu giá hén :)
andropause wrote on Oct 11, '11
hic hic, dạo nầy đánh thuê nữa à? Hai tấm từu tượng có giá trị lắm, phải lấy dìa phòng khi có lúc cần đem ra bán đấu giá hén :) 
Đời em toàn làm thuê không anh ơi ! chả biết bao giờ mới làm chủ ??!!!
Cám ơn anh đã ghé thăm.
katygiahan wrote on Oct 11, '11
bài viết dí dỏm ghê. đọc thấy tỉnh ngủ
katygiahan wrote on Oct 11, '11
nhìn cái cọc neo tàu cô đơn mắc tội nghiệp
seamiss91 wrote on Oct 11, '11
Anh quả thật giỏi biến khốn khổ thành sướng vui . lại truyền cái dí dỏm nhẹ nhàng đến bạn bè. Đời ai biết trước được hả anh ? Có khi ngày mai anh lại phóc lên thành chủ ông mấy hồi ! Hihihi...Đến lúc đó vẫn là Andro , đừng quay ngoắt với các bạn nhe anh.
bienangio123 wrote on Oct 11, '11
Hihi, anh Andro viet di dom, hai huoc that i. Há há, hnay anh Andro dung tieng "dan mach" nua.
bulukhin wrote on Oct 30, '11, edited on Nov 29, '11
1-" Đúng là đéo tin nổi mấy cái thằng nịnh."
Bạn là dân Bắc kỳ chính hiệu ???



2- "lấy niềm vui của người khác làm niềm vui của mình"


Hehehe được vui không tốn tiền, Sướng!

No comments:

Post a Comment