Tuesday 2 October 2012

FROM MY CELL PHONE 3

Tết ăn chơi quá mạng suýt chút thì quên cái mục " Nhịp Đời qua Ống kính Điện Thoại" !
Tuần này Andro tiếp tục chuyên mục " FROM MY CELL PHONE" . Những hình ảnh thú vị qua ống kính điện thoại di động mà Andro ghi nhận được trên con đường đời của hắn. Ghi lại và cảm nhận thế thôi.  
Hôm nay quởn quởn tải hình từ điện thoại qua máy tính rồi từ máy tính quăng lên trời cho nó chui vào đây. Chủ đề : SẮC MÀU

1- Khoái cái MÀU VÀNG này ghê vậy đó
Góc cầu thang chỗ lầu 7 nơi tôi đi làm hàng ngày. Chỗ này chắc 'tốt' hay sao í mà nhiều người trải chiếu ngủ ngon ghê ! Ngon hơn cả giấc ngủ trong chăn êm nệm ấm của tôi ở nhà !
Photo0393
Cái này lấy lại từ From My Cell Phone số 2 cho các bạn thấy rõ hơn cái góc thú vị này.
IMAG0029
2- Tui cũng mê cái MÀU XANH này nữa.Nhân ngày giỗ cha, bạn tôi mặc áo dài  khăn đóng, chân đi guốc mộc trông rất ra vẻ con nhà gia giáo ! Hóa ra quốc phục cũng có cái hay của nó !
IMAG0399
3- Màu XANH và VÀNG của trái chùm ruột treo thành chùm kẽo kẹt trên cây  hấp dẫn các cô tới hái mang về nhấm nháp. Ui chua lè lè !!!!  
IMAG0415
4- Màu RƠM
Cũng tại đám giỗ nói trên, chúng tôi chạy ra vườn chơi và sau khi hái chùm ruột, em này hứng quá ôm con chó tìm lại một chút mộc mạc chốn quê nhà
IMAG0418
5- Màu XANH và màu ĐỎ
Trên đường đi vào phòng tập gym, tôi chợt thấy anh này. Vẻ ốm cao, mặt ngơ ngơ , đi lang thang giữa phố, anh dừng lại nhìn ngắm say sưa một phụ nữ đẹp ! À hóa ra ai mà chả thích gái đẹp nhỉ ? Kể cả người điên !

 man
Tạm dừng ở đây nhé ! 
Hẹn số sau !

1 comment:

  1. Thầy dễ thương quá, em vào blog của thầy mà cười đau bụng luôn :D

    ReplyDelete