Friday 24 August 2012

NHỮNG ĐÁM MÂY

Cuộc vui nào mà chả đến lúc tàn, sau 8 ngày ăn chơi tôi xách túi ra sân bay Fukuoka về lại nhà ở VN.
Tôi chọn một chỗ sát cửa sổ, và chính nhờ sự lựa chọn này mà bài này được ra đời !
Cái gì cũng có duyên có số.

 

Tạm biệt Fukuoka 

!Trước khi tới phần hấp dẫn, mới các bạn chiêm ngưỡng đồ ăn trên máy bay. Không biết ai là chef cook mà chế ra cái món ăn trông y  như đống c... thế này.

Ăn chán quá , quay ra ngắm cảnh .


Không hiểu hôm nay sao trời nhiều mây lạ ? Mà những đám mây bềnh bồng, tạo nên vô vàn những hình ảnh kỳ lạ như đến từ một cõi xa xăm, huyền ảo nào đó .







Về tới VN rồi nè !




Đón taxi về nhà thôi !
Chuyến đi thăm miền nam nước Nhật vào mùa Lễ hội Hoa Anh Đào đã để lại trong tôi biết bao cảm xúc mà tôi đã mượn trang blog này để diễn tả phần nào những cảm xúc đó. Tôi cũng rất cám ơn các bạn gần xa đã đọc và để lại những giòng khích lệ. Hẹn tất cả các bạn một dịp khác . 
ANDRO
5/2011

1 comment:

  1. e nghe anh caulongbachai nói anh làm được chổ còm mà có reply, nó ntn thế anh?

    ReplyDelete