Friday 24 August 2012

RED WINE : Thân tặng anhhoang 365


Chợt nhớ một người bạn thích uống rượu vang một mình.
Bạn ở xa lắm, mình cũng chả biết mặt bạn ấy nữa . Thế nhưng buổi tối một mình ngồi nhâm nhi ly rượu vang đỏ sậm , sóng sánh cũng là một hình ảnh hay hay ... tuy có nhuốm chút gì buồn nhè nhẹ.





Bây giờ mình cũng xuống nhà làm một ly. Lòng mình đang xao động.

11 CommentsChronological   Reverse   Threaded
ngocyen054 wrote on Oct 22, '10
Đừng mượn hình ảnh của anh ấy mà xao động vì một người khác đấy nhé.
andropause wrote on Oct 22, '10
ngocyen054 said
Đừng mượn hình ảnh của anh ấy mà xao động vì một người khác đấy nhé 
Hết bệnh rồi chị Yến ơi !
doanchithuy wrote on Oct 22, '10
Uống một ly thôi, cho dễ ngủ. Chúc cuối tuần vui vẻ nhé!
andropause wrote on Oct 22, '10
Uống một ly thôi, cho dễ ngủ. Chúc cuối tuần vui vẻ nhé! 
Thanks bạn doanchithuy !
linalol wrote on Oct 22, '10
Mỗi ngày một ly có lợi cho tim mạch. Chúc vui cuối tuần nha.
anhoang365 wrote on Oct 23, '10
Wow! Đẹp quá! Cám ơn anh Andro. Anh làm em cảm động lắm. Chúc anh luôn vui khoẻ và có những ngày nắng đẹp. Smiling. Thanhs anh.
anhoang365 wrote on Oct 23, '10
Anh thật tinh ý. Trong một nếp sống luôn bận rộn và khép kín...thì đây là "người bạn" diụ dàng, khéo léo....để chia sẻ với riêng mình! Còn gì bằng khi được đắm chìm trong thế giới của riêng mình hum anh. Hehehehhehe. Cheers!
quynhhuong56 wrote on Oct 23, '10
Màu rượu đẹp quá!
andropause wrote on Oct 23, '10
Màu rượu đẹp quá! 
Màu đỏ bordeaux mà lị !
thithao wrote on Oct 23, '10
Nhuốm chút buồn có lẽ vì phải nhâm nhi vang một mình? Em chỉ có thể uống khi có bạn thôi anh ạ :)
andropause wrote on Oct 23, '10
thithao said
Nhuốm chút buồn có lẽ vì phải nhâm nhi vang một mình? Em chỉ có thể uống khi có bạn thôi anh ạ :) 
Ừ thithao chưa tới 'tuổi biết buồn ' đâu !

No comments:

Post a Comment