Thursday 9 August 2012

CHỢ CHATUCHAK (BANGKOK)

 From December 1st, we will unfortunately no longer be able to support Multiply in its current form. Read the details.
INBOXMARKETPLACEMEDIA LOCKERMY SITE
SEARCH
Blog EntryNov 7, '09 10:56 PM
for everyone
Mỗi Chủ Nhật cuối tuần chợ lại họp và năm tháng trôi qua chợ Chatuchak trở thành một điểm du lịch quan trọng được nhắc đến trong tất cả các sách hướng dẫn. Tuy chợ nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng lại có skytrain đưa đến tận nơi nên cũng thuận tiện cho việc đi lại.
Chợ bán đủ các thứ trên đời nhưng chủ yếu là quần áo, túi xách, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm ... Cái thú đi chợ là được ngắm nhìn vô vàn hàng hoá đầy màu sắc, nghe những âm thanh ồn ào huyên náo và ngửi được 'mùi chợ'. Lùng sục một hồi thì du khách chắc hẳn cũng sẽ 'tậu' được một món đồ mà mình ưa thích - một bức tranh, một pho tượng gỗ , vài bông hoa giả hay dăm ba chiếc áo thun...Giá cả thì khá dễ chịu vì là 'hàng chợ' chứ không phải loại cao cấp. Tuy vậy cũng không phải là không đẹp nếu ta chịu khó lựa chọn.

1- T- Shirts


2- Quần áo
3- Tất vớ 

4- Hoa


5- Nước mắm ớt

6- Hủ tiếu xào - Pad thai

7- Đồ ngày xưa
8- Nụ cười
7 CommentsChronological   Reverse   Threaded
mayhong2009 wrote on Nov 8, '09
haha, cái ảnh chụp quảng cáo mấy đôi giày mắc cười quá.
lonely50 wrote on Nov 8, '09
Hàng mỷ nghệ đẹp quá !......nụ cười mấy pho tượng đẹp nhất !
...và mấy cái đài ..... đồ ngày xưa .!.......chắc phải sang TL rinh một thứ một ít về nhà quá hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
andropause wrote on Nov 10, '09
lonely50 said
Hàng mỷ nghệ đẹp quá !...... 
Hàng thủ công mỹ nghệ (đồ souvenir) của thái cũng khá đẹp và rẻ.
pho24 wrote on Nov 8, '09
Đi nhiều nhiều và thương cho quê mình anh Andropause nhỉ.
lylyphan wrote on Nov 8, '09
mình rất thích ăn đồ Thái, bạn post hình thức ăn điiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
andropause wrote on Nov 10, '09
lylyphan said
mình rất thích ăn đồ Thái, bạn post hình thức ăn điiiiiiiiiiiiiiiiiiiii 
Thật là tiếc vì mỗi khi đi ăn, mình chỉ lo ăn ! Thành ra không có hình chụp đồ ăn Thái .
lylyphan wrote on Nov 10, '09
vậy giống mình rồi, mình cũng thế...hihi
Add a Comment
     

Viewing History

Viewed 25 times by 17 people, latest on Jul 25, '11Viewing HistoryView This Page as Another User

No comments:

Post a Comment