Tuesday 7 August 2012

LAS VEGAS - DAY AND NIGHT


Đến với Las Vegas bạn sẽ thấy toàn bộ những kiến trúc đẹp nhất trên thế giới đều quy tụ về đây. Từ tháp Eiffel đến toà nhà Empire States, từ những kim tự tháp Ai Cập đến những con kênh xanh của thành Venise ...

Đến với Las Vegas bạn sẽ thấy toàn bộ những kiến trúc đẹp nhất trên thế giới đều quy tụ về đây. Từ tháp Eiffel đến toà nhà Empire States, từ những kim tự tháp Ai Cập đến những con kênh xanh của thành Venise ...



Ngoài đuờng người ta ùn ùn kéo nhau đi như trẩy hội cả ngày lẫn đêm. Không có ở đâu mà tôi lại thấy một sức sống mãnh liệt, hối hả đến thế. Dường như mọi giây phút ở đây đều là những giây phút để 'enjoy'.

Người lớn, thiếu niên, em bé ... Tất cả đều vui ở Las Vegas
  
Ban đêm thành phố lại càng quyến rũ

Người ta đổ vào vô vàn những cửa hàng, tiệm ăn, quán café ... Tất cả đều sang trọng, lộng lẫy
  
Các cửa hàng thời trang ở khắp nơi

Tuy nhiên ai cũng biết nơi đây chính là một sòng bạc khổng lồ. Người ta say sưa kéo máy, u mê theo từng ván bài.
 

Đánh bài chán ta lại đi chơi



Nhưng tui nể nhất là hai ông cụ bà cụ này ...

Mộ vài cảnh đẹp khác

  Tạm biệt Las Vegas, thành phố mà tất cả mọi thứ đều được tạo ra, thiết kế, lên chương trình ...nhằm thoả mãn mọi ước mơ của con người  

Trong các thành phố mà mình có dịp ghé thăm, tôi thấy Las Vegas là ấn tượng nhất. Tôi có cảm giác tất cả đều sôi lên sùng sục, người ta hối hả đi lại, ăn uống, mua sắm, đánh bạc ... Tất cả mọi mơ ước đều có thể biến thành hiện thực nơi đây và bạn hãy trả tiền để có được giấc mơ của mình !




1 comment:

  1. Andro có "đóng tiền điện" cho Las Vegas không đó? Thua hết bao nhiêu tiền?

    ReplyDelete