Tuesday 7 August 2012

The Venetian Resort Hotel _ Las Vegas



Bà con ở xứ Cờ Hoa muốn đắm mình trong khung cảnh lãng mạng của nước Ý chỉ cần đến Las vegas và ghé The Venetian. Một phức hợp khách sạn với 4000 phòng , khu mua sắm, nhà hàng và sòng bài. Tất cả được mô phỏng theo thành phố Venise xinh đẹp.
Hình ảnh bên ngoài của The Venetian


Thủ đô bài bạc Las Vegas trở nên lịch lãm hẳn khi mội khách sạn đều có hoạt động văn hoá riêng. Thí dụ trong thời gian tôi ghé chơi thì The Venetian có diễn vở opera lừng danh "The phantom of the opera" và ca nhạc thì có show của ca sĩ Cher.
From Venetian

Đến Venise và đi thuyền gondola trên Grand Canal. Những chàng trai chèo đò sẽ đưa bạn lướt êm êm theo những dòng nước xanh biếc và hát vang những bài dân ca Ý.
From Venetian
Xa xa là chiếc cầu Rialto nổi tiếng
From Venetian
Mặt nước lúc nào cũng xanh. Tôi nhớ có xem được một phóng sự khi bắt đầu xây dựng The Venetian. Tất cả các chi tiết đều được sao chép cẩn thận từ Venise , đáy hồ được sơn xanh và bơm nước vô . Sau khi bơm đầy nước, thấy màu nước không xanh giống màu biển ở Venise, người ta phải tháo nước ra và sơn lại !
From Venetian
From Venetian
Tạm biệt Venetian, tạm biệt những con thuyền, những giai điệu Ý trữ tình ... andropause 10/2009



1 comment:

  1. :D Ở đây có nhìu chỗ ăn ngon ... xxuka không đánh bài, chỉ thích đi shopping ở đây thoai hà :D and the shows are great, nhìu người đẹp lắm!

    ReplyDelete