Tuesday 7 August 2012

Tôi bước dọc con sông Nhật Lệ, giữa cảnh chơ búa ghe thuyền nhộn nhịp là hình ảnh một chiếc ghe nhỏ. Tên chiếc ghe bập bềnh ấy là một bà cụ đang cần mẫn gỡ từng con cá nhỏ ra khỏi lưới. Bà cứ thong thả làm việc rồi sau cùng khoát nước dưới sông lên rửa tay. Bà đã hoàn thành công việc. Tôi tự hỏi chẳng biết bao giờ mình mới làm xong công việc của mình ?



1 comment:

  1. andropause....từ từ đâu sẽ vào đấy ..hôm nay không xong thì mai sẽ xong..mai không xong thì tháng sau sẽ xong...hehehe

    Anh post hình bằng cách nào vậy? sao ko thấy dùng trang photobucket. anh có thể vào trang này nè, .http://register.photobucket.com/ , đầu tiên đăng ký tài khoản của mình, sau đó post hình của mình vào, sau nữa thì copy code HTML để dán vào bài viết .
    chúc thành công
    Merci hướng dẫn của Hồng. Anh đã thử nhiều cách tuy nhiên mỗi lần paste cái code html thì nó cứ ra code chứ không ra hình. Tuy nhiên khi làm ở photo bucket thì nó có 'chiêu' tự gửi thẳng vô blog multiply luôn thì rất OK (còn lấy code paste vô cũng chưa được). Lâu lâu anh muốn gửi hình to to một tí để làm photo essay í mà.

    ReplyDelete